HOT-INFO

146 ม.2 ต.ปราสาททอง,
อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ 32000

ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป

Written by Super User
Hits: 22

arrow green14 ระชาสัมพันธ์ หลักสูตร "เสริมสร้างความพร้อมให้ SME เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ"

     ด้วยอำเภอเขวาสินรินทร์ได้รับแจ้งจากจังหวัดสุรินทร์ โดยกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นแจ้งว่าสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแจ้งว่า ได้รับมอบหมายจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ดำเนินกิจกรรมเสริมสร้างความพร้อมให้ SME เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ กลุ่มจังหวัดภาคกลาง ตะวันออก ใต้กรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการเข้าถึงระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐแก่ SME ให้ได้รับทราบโอกาส ความต้องการของตลาดจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ และเพื่อส่งเสริม
ผลักตันผู้ประกอบการ ให้สามารถเข้าถึงตลาดภาครัฐได้ตามที่กรมบัญชีกลางออกมาตรการส่งเสริมสนับสนุนให้ SMEs เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้าง ของหน่วยงานภาครัฐ ในการนี้ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จึงขอประชาสัมพันธ์หลักสูตรการอบรมเชิงปฏิบัติการสำหรับผู้ประกอบการ หัวข้อ เสริมแกร่ง SMEs เจาะลึกวิธีจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ภายใต้โครงการ "เสริมสร้างความพร้อมให้ SME เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ กลุ่มจังหวัดภาคกลาง ตะวันออก ใต้ กรุงเทพมหานคร"

               ThaismeGP Page1 ThaismeGP Page2ThaismeGP Page3

รื่อง การเข้าใช้งานเว็บไซต์ www.thaismegp.com 

     ด้วย “หนึ่งรหัส หนึ่งผู้ประกอบการ : SME One ID”เนื่องด้วยระบบการขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ SME เพื่อการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (THAI SME-GP) จะมีการปรับปรุงการให้บริการให้มีความสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ทำให้การเข้าใช้งานเว็บไซต์ www.thaismegp.com อาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยเป็นการใช้บัญชีผู้ใช้งานและรหัสผ่าน (Username/Password) ของระบบ SME One ID ซึ่งเป็นการขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ “หนึ่งรหัส หนึ่งผู้ประกอบการ : SME One ID” ทดแทนบัญชีผู้ใช้งานและรหัสผ่านของระบบ Thai SME-GP เดิม นับตั้งแต่ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 ทั้งนี้ไม่กระทบต่อข้อมูลของท่านในระบบ Thai SME-GP เดิม จึงขอเรียนแจ้ง ดังนี้

1. กรณีที่ผู้ประกอบการขึ้นทะเบียน SME One ID แล้ว สามารถใช้ Username และ Password ของ SME One ID เพื่อเข้าใช้งานเว็บไซต์ Thai SME-GP ได้เลย ดังนี้

      1.1สำหรับผู้ประกอบการประเภทนิติบุคคล สามารถเข้าใช้งานระบบ Thai SME-GP ด้วยเลขนิติบุคคล และรหัสผ่าน DBD ID e-filing ที่เคยได้รับจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า หรือเข้าใช้งานระบบด้วยเลขประจำตัว 13 หลักของกรรมการผู้มีอำนาจ (ที่ได้ลงทะเบียน SME One ID และ Thai SME-GP ไว้แล้ว)

      1.2สำหรับผู้ประกอบการประเภทบุคคลธรรมดา หรือวิสาหกิจชุมชน สามารถเข้าใช้งาน Thai SME-GP ด้วยเลขประจำตัว 13 หลัก หรือ Tax ID และรหัสผ่านที่ท่านได้กำหนดไว้ในการลงทะเบียน SME One ID

2. กรณีที่ผู้ประกอบการยังไม่ได้ลงทะเบียน SME One ID สามารถลงทะเบียนเพื่อเป็นสมาชิกของ  สสว. ได้ที่ลิงก์ www.bizportal.go.th หรือ แอปพลิเคชัน SME Connext ของ สสว. เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว สามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ www.thaismegp.com ได้ต่อไป

                              smeGP

หากมีข้อสงสัยประการใด กรุณาติดต่อ สสว. Contact Center โทรศัพท์ 1301 กด 1 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ Thai SME-GP Contact Center