HOT-INFO

146 ม.2 ต.ปราสาททอง,
อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ 32000

รายงานผลประเมินความพึงพอใจ

Written by Super User
Hits: 1740

 

 arrow wiolet 12 สรุปรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการให้บริการของหน่วยงาน ปีงบประมาณ 2565  อ่านรายละเอียด....

       

 

องค์การบริหารส่วนตำบลปราสาททอง ได้ดำเนินการปรับปรุงประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕     ตั้งแต่เดือน   ตุลาคม ๒๕๖๔ –   กันยายน ๒๕๖๕  โดยการดำเนินการประเมินความพึงพอใจของประชาชน  ณ จุดบริการหน่วยงานสำนักงาน  

จำนวน   ๔  จุด  ได้แก่   

 ๑) จุดบริการหน่วยงาน สำนักปลัดอบต.

 ๒) จุดบริการหน่วยงานกองคลัง   

 ๓)  จุดบริการหน่วยงานกองช่าง  

 ๔) จุดบริการหน่วยงานกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม  และรวมทั้งการสุ่มทอดแบบสอบถามจากผู้รับบริการในพื้นที่  

 ผลการสำรวจสรุปได้ ดังนี้

ส่วนที่ ๑ ข้อมูลทั่วไป

  • เพศชาย  จำนวน ๕๐ คน คิดเป็นร้อยละ  ๔๘.๕๔  
  • เพศหญิง จำนวน  ๕๓ คน  คิดเป็นร้อยละ ๕๑.๔๖
  • ช่วงอายุ                    ต่ำกว่า 30 ปี   จำนวน 15 คน    คิดเป็นร้อยละ 14.56

                                          อายุ 30 – 39 ปี   จำนวน 18 คน  คิดเป็นร้อยละ 17.48

                                          อายุ 40 -49 ปี    จำนวน 36 คน  คิดเป็นร้อยละ 34.95

                                          อายุ 50 -59 ปี    จำนวน 20 คน  คิดเป็นร้อยละ 19.42

                                          อายุ 60 ปีขึ้นไป จำนวน 14 คน  คิดเป็นร้อยละ 13.59

  • การศึกษา  ( /) ประถมศึกษาตอนต้น (หรืออ่านออกเขียนได้)  จำนวน  38  คน   คิดเป็นร้อยละ 36.89

                           (/) มัธยมศึกษาหรือเทียบเท่า  จำนวน  55  คิดเป็นร้อยละ 53.40

                           (/) ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)/อนุปริญญา หรือเทียบเท่า  จำนวน  5  คน  คิดเป็นร้อยละ 4.85

                          (/) ปริญญาตรี    จำนวน 5  คน   คิดเป็นร้อยละ 4.85

                          (/) สูงปริญญาตรี  จำนวน  -   คน   คิดเป็นร้อยละ -

 

          ส่วนที่ ๒ ความพึงพอใจในการให้บริการ  

         

ประเด็นวัดความพึงพอใจ

มากที่สุด

(5)

มาก

( 4)

ปานกลาง

( 3)

น้อย

(๒)

น้อยที่สุด

( 1)

ค่าเฉลี่ย

   (x)

คิดเป็น

ร้อยละ

1.    ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่

             

      1.1 ให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามอย่างชัดเจน

24

58

20

1

0

4.02

80.39

      1.2 ให้บริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว

20

54

27

2

0

3.89

77.86

      1.3 ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ

38

52

12

1

0

4.23

84.66

      1.4 ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร

25

59

16

3

0

4.03

80.58

      1.5 สามารถให้บริการได้อย่างทั่วถึงและเพียงพอ

20

56

26

1

0

3.92

78.45

      ๒. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ

             

      2.1 มีการให้บริการตามลำดับก่อน - หลัง

25

58

19

1

0

4.04

80.78

      2.2 ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม

20

53

28

2

0

3.88

77.67

      2.3 ขั้นตอนในการให้บริการมีความเหมาะสม

21

57

23

2

0

3.94

78.83

      2.4  มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยในการให้บริการ

21

44

33

5

0

3.79

75.73

      2.5 มีเอกสาร/แผ่นพับแนะนำข้อมูลแก่ผู้มาบริการ

14

56

26

7

0

3.75

74.95

      ๓. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก

             

      3.1 มีที่นั่งพักสำหรับผู้มาติดต่อ อย่างพอเพียง

36

40

22

4

1

4.03

80.58

      3.2 สถานที่ให้บริการสะอาด เป็นระเบียบ

32

43

25

3

0

4.01

80.19

      3.3 ความเหมาะสมของสถานที่ในการจัดให้บริการ

31

43

27

2

0

4.00

80.00

      3.4 ห้องน้ำสะอาดและเพียงพอ

22

50

29

2

0

3.89

77.86

      3.5 มีน้ำดื่มบริการประชาชน

21

57

18

6

1

3.88

77.67

      4. โดยภาพรวมทั้งหมดท่านมีความพึงพอใจอยู่ในระดับใด

30

45

26

2

0

4.00

80.00

 

 

คำแนะนำ/ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม

สิ่งที่ควรปรับปรุง  ...ไม่พบข้อเสนอแนะ

จุดเด่นของการจัดให้บริการ ...ไม่พบข้อเสนอแนะ